SUPER FRUITS EXTRACTED,NUTRACEUTICAL Q&A

น้ำซูเปอร์ฟรุ๊ตสกัดเข้มข้น ซูเปอร์โฟร์แรค 
               SUPER FRUITS EXTRACTED, SUPER 4RAC

             "  โดยทั่วไปมักเรียกกันสั้นๆ ว่า "น้ำเปลือกมังคุด" บ้าง "น้ำมังคุด" บ้าง แต่ความจริงแล้ว ซุปเปอร์โฟร์แรค ..สกัดจากผลไม้ระดับสุดยอดหรือซูเปอร์ฟรุ๊ต มากถึง 3 ชนิด.. 1 ขวด มี 700 มิลลิลิตร  ประกอบด้วย 

  มังคุด 60%       ทับทิม 39.2%          โกจิเบอรรี่ 0.8%"

 

 

        น้ำซูเปอร์ฟรุ๊ตสกัดเข้มข้น ”  ซูเปอร์โฟร์แรค  คือผลผลิตจากงานวิจัยทางด้านวิทยาศาสตร์อาหารที่ดีที่สุดผลิตภัณฑ์หนึ่งของเราผลิตภัณฑ์ Super 4RAC (ซูปเปอร์โฟร์แรค)  เป็นน้ำผลไม้สกัดเข้มข้น

 
      จากผลไม้ที่ได้รับการคัดสรรแล้วว่าเป็นผลไม้เพื่อ สุขภาพระดับสุดยอดหรือซูเปอร์ฟรุ๊ต (Super Fruits)    มาก
ถึง   3 ชนิด  คือมังคุด ทับทิม และ โกจิเบอร์รี่ (เก๋ากี้) เพื่อสกัดหาสารประกอบตามธรรมชาติที่ทรงคุณค่าและผ่านกระบวนการผลิตอันทันสมัย เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายในหลากหลายด้านและเหมาะที่จะเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพสำหรับ ทุกเพศทุกวัย

     ผลิตภัณฑ์ซุปเปอร์โฟร์แรคไม่เพียงมีคุณสมบัติที่ดีของสารสกัดจากเปลือกมังคุด ซึ่งให้ประโยชน์แก่ร่างกายในหลากหลายมิติ แต่ยังสามารถผสานคุณค่าตามธรรมชาติของผลทับทิมและผลโกจิเบอรี่ ไว้ได้อย่างกลมกลืน ภายใต้รสชาดที่คงความหวานอมเปรี้ยวอร่อยแม้ว่าจะปราศจากการใส่น้ำตาลและสารกันบูดรวมทั้งไม่ผ่านการแต่งสีและกลิ่นใดๆทั้งสิ้นเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ซุปเปอร์โฟร์แรคเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความใกล้เคียงความบริสุทธิ์จากคุณค่าตามธรรมชาติให้ได้มากที่สุด 

 

 


NUTRACEUTICAL  Q&A

     อนุมูล อิสระคือเพชฌฆาตที่คอยแอบทำร้ายร่างกายอย่างเงียบๆ และใช้เวลาอย่างยาวนานจึงปรากฏผลออกมาเป็นอาการของโรคที่หลายครั้งก็สายเกิน ไปที่เราจะหันกลับไปป้องกันร่างกายได้อย่างทันท่วงที ด้วยเหตุนี้จึงสามารถกล่าวได้ว่าอนุมูลอิสระคือภัยเงียบที่น่าสะพรึงกลัวที่ สุดในปัจจุบัน และเราทุกคนต่างมีโอกาสเสี่ยงกับมหันตภัยร้ายนี้อย่างเท่าเทียมกัน

 

รูปภาพ สารอนุมูลอิสระ



                   น้ำซูเปอร์ฟรุ๊ตสกัดเข้มข้น ซูเปอร์โฟร์แรค SUPER FRUITS EXTRACTED, SUPER 4RAC คือมังคุด ทับทิม และโกจิเบอร์รี่(เก๋ากี้) ซูเปอร์โฟแรค สามารถบำบัดโรคได้ถึง 33 โรค  เช่น เบาหวาน ความดันเก๊าน์ ข้อกระดูกเสื่อม ไมเกรน มะเร็ง หัวใจ 



น้ำซูเปอร์ฟรุ๊ตสกัดเข้มข้น ซูเปอร์โฟร์แรค
SUPER FRUITS EXTRACTED, SUPER 4RAC

"สกัดจากผลไม้ระดับสุดยอด หรือ ซูเปอร์ฟรุ๊ต มากถึง 3 ชนิด "
 
เหตุผล 33 ประการ ที่ควรพิจารณาใช้สารสกัดจากมังคุด
- ต้านอาการเมื่อยล้า (เพิ่มพลังอาหาร)
- ป้องกันการระคายเคือง อักเสบ
- ลดการเจ็บปวด
- ต้านการเกิดแผลในปาก
- ระงับอาการกดประสาท (ลดความเครียด)
- ลดอาการกังวล
- ลดภาวะสมองเสี่อม ช่วยป้องกันความผิดปกติของสมอง
- ป้องกันการเกิดเนื้องอกและมะเร็ง
- เพิ่มภูมิคุ้มกันโรค
- ชะลอความชรา
- ต้านอนุมูลอิสระ
- ต้านเชื้อไวรัส
- ต้านเชื้อแบคทีเรีย
- ต้านเชื้อรา
- ต้านการขับไขมันจากต่อมไขมันใต้ผิวหนังมากเกินไป (ต้านการทำงานของผิวหนังผิดปกติ)
- ลดไขมันที่ไม่ดีในเส้นเลือด (ลด L.D.L.)
- ป้องกันเส้นเลือดแดงแข็งตัว
- ป้องกันโรคหัวใจ
- ป้องกันความดันต่ำ
- ป้องกันอาการน้ำตาลในเลือดต่ำ
- ป้องกันโรคอ้วน (ช่วยลดน้ำหนัก)
- ป้องกันโรคข้อเสื่อม
- ป้องกันโรคกระดูกผุ
- ป้องกันโรคภูมิแพ้
- ป้องกันการเกิดโรคนิ่วในไต
- ป้องกันอาการไข้ (ไข้ระดับต่ำ)
- ป้องกันโรคพาร์กินสัน (โรคเกี่ยวกับระบบประสาทที่ทำให้สั่น)
- ป้องกันอาการท้องร่วง
- ป้องกันอาการปวดในระบบประสาท
- ป้องกันอาการเวียนศรีษะ
- ป้องกันโรคตัวหิน (โรคตาที่เกิดจากความดันสูงในกระบอกตาและทำให้ตาบอดในที่สุด)
- ป้องกันอาการตามัว (เกิดความผิดปกติที่เลนส์ในดวงตา)
- ป้องกันโรคเหงือก


*หมาย เหตุ - อาหารเสริมสุขภาพตัวนี้ไม่ใช่ยานะครับ สุขภาพจะดี ขึ้นอยู่กับร่างกายของท่านได้รับสิ่งที่ดีที่สุดเช่นนี้เข้าไป แล้วจะทำให้ร่างกายท่านซ่อมตัวเองได้ดีขึ้น มากกว่าปล่อยไว้เฉยๆ
 
 


ซูเปอร์โฟแรค ชนิด 1ขวด
Details :  น้ำซูเปอร์ฟรุ๊ตสกัดเข้มข้น ซูเปอร์โฟร์แรค    SUPER FRUITS EXTRACTED, SUPER 4RAC
Normal price : 1,200.00 บาท
Special price : 800.00 บาท (Member)



ซูเปอร์โฟร์แรค ชนิด 2ขวด
Details :น้ำซูเปอร์ฟรุ๊ตสกัดเข้มข้น ซูเปอร์โฟร์แรค    SUPER FRUITS EXTRACTED, SUPER 4RAC
Normal price : 2,400.00
Special price : 1,600.00 (Member)


ซูเปอร์โฟร์แรค ชนิด 4ขวด (Silver) แถม1
Details : ***ในแพคเกจนี้ ณ ปัจจุบันล่าสุด ยังมีโปรโมชั่นแถมฟรี 1ขวดนะครับ ****
Normal price : 4,800.00  บาท
Special price : 3,200.00  บาท (Member)


 ซูเปอร์โฟร์แรค ชนิด 10 ขวด (Gold) แถม2
Details : เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทำธุรกิจมากครับเพราะตำแหน่งนี้ อยู่ในสถานะการรับกองทุนเหมืองทองเรียบร้อยแล้ว ถ้าท่านเชื่อว่าท่านทำได้ และมีองค์กร เริ่มได้เลยครับ
Normal price : 12,000.00 บาท
Special price : 8,000.00  บาท (Member)



 คุณสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  http://www.siamnutra.com/home/ หรือ
สนใจสอบถามรายละเอียด 
ติดต่อได้ที่เบอร์โทร 0847665185 คุณโก๋ หรือ athikhunboonraksa@gmail.com




********************************************************************************



สลิมทิพย์ อาหารเพื่อสุขภาพที่คุณเลือกให้เป็นมากกว่ามื้ออาหาร


เคยไหมที่จะต้องเลือกระหว่างสิ่งที่อยากทำ กับ สิ่งที่ต้องทำ,
เคยไหมที่ต้องจำใจชอบ  ทั้งที่แอบปฏิเสธ,
ปลดปล่อยพันธนาการของชีวิต  สู่วิถีแห่งธรรมชาติ,
ปฏิวัติรูปร่าง และเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ด้วย สลิมทิพย์
สยาม นิวตร้าขอเสนอนักโภชนาการส่วนตัวที่จะไปกับคุณในทุกที่  ด้วยการออกแบบให้ สลิมทิพย์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย และสามารถทดแทนมื้ออาหารในระหว่างวันได้อย่างลงตัว  ประกอบกับรสชาติที่เข้มข้น อร่อย..  ปราศจากการเติมน้ำตาลและสารปรุงแต่งกลิ่นสี  มีประโยชน์ต่อร่างกายและช่วยเผาผลาญพลังงานส่วนเกินในแต่ละวันได้อย่าง ปลอดภัยที่สุด  สลิมทิพย์จึงเป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อการดูแลสุขภาพในองค์รวม และตอบโจทย์ในการควบคุมน้ำหนักอย่างได้ผล



  4 : 1 : 1 CONCEPT 
เปลี่ยน แนวคิดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ควบคุมน้ำหนักที่แอบทำลายสุขภาพคุณในทุกๆวัน  สารเคมีที่ออกฤทธิ์ต่อระบบประสาทและหัวใจ  น้ำหนักที่หายไปพร้อมๆกับความสดใสร่าเริงของชีวิต  มีรูปร่างภายนอกที่ผอมเพรียวแต่สุขภาพภายในกลับเสื่อมถอย  มันคุ้มกันแล้วหรือที่จะต้องแลกสิ่งดีๆในชีวิต กับน้ำหนักที่หายไปเพียงไม่กี่กิโล  และพร้อมจะกลับมาใหม่เมื่อคุณหยุดใช้ยา
สลิมทิพย์ คือผลิตภัณฑ์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้คุณมีความสุขกับการกินอาหารให้ตรงตาม เวลา  และยังได้รับคุณค่าสารอาหารเพื่อบำรุงร่างกายอย่างครบถ้วน  ด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยและวัตถุดิบคุณภาพสูง  สลิมทิพย์จึงเป็นอาหารที่คุณสามารถไว้วางใจได้ในทุกจังหวะเวลาของชีวิต  ตั้งแต่วันหนักๆ ที่ร่างกายจะต้องพร้อมเผชิญกับงานกองโต  สมองที่ทำงานแข่งกับคอมพิวเตอร์  ไปจนถึงวันสบายๆ ของคุณและทุกคนในครอบครัว  ด้วยการออกแบบความคิดรวบยอดของผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ อย่างไม่มีขีดจำกัด  สลิมทิพย์จะช่วยให้คุณสามารถวางแผนควบคุมน้ำหนักของตัวคุณเองได้ด้วยวิธีการ ที่ง่ายที่สุด


สลิมทิพย์ช่วยควบคุมความหิว
ด้วย การออกแบบให้มีขนาดรับประทานถึง 300 mL. คุณจึงสามารถเติมเต็มพื้นที่ว่างในกระเพาะด้วยผลิตภัณฑ์ที่สกัดอย่างเข้มข้น จากพืชผักและผลไม้รวมกันมากกว่า 10 ชนิด รสชาติดี  อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีคุณค่าต่อร่างกาย โดยเฉพาะสารอาหารในกลุ่มคาร์โบไฮเดรตโมเลกุลใหญ่  ซึ่งจะทำหน้าที่ปลดปล่อยสารอาหารเข้าสู่กระแสเลือดทีละเล็กทีละน้อยและเป็น การส่งสัญญาณไปยังสมองที่ทำให้คุณรู้สึกอิ่ม  และมีความรู้สึกสดชื่นในทุกๆครั้งของมื้ออาหารมื้อพิเศษนี้

สลิมทิพย์ช่วยลดปริมาณแคลลอรี่ที่คุณจะได้รับในแต่ละวัน
ถ้า สมการของความอ้วน  คือการได้รับแคลลอรี่สะสมจากอาหารในแต่ละวันมากจนเกินไป  จนร่างกายเปลี่ยนและสะสมแคลลอรี่ส่วนเกินนั้นให้อยู่ในรูปของไขมัน  วันนี้คุณได้ค้นพบสมการใหม่ของการกำจัดแคลลอรี่ที่ผ่านการสะสมมาอย่างยาว นาน  ด้วยผลิตภัณฑ์อาหารที่อัดแน่นไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายในหลาก หลายมิติ  แต่ให้พลังงานต่ำ  ปลอดภัย  ปราศจากสารเคมีและไม่มีผลข้างเคียงเหมือนการใช้ยาลดน้ำหนัก  สลิมทิพย์ถูกออกแบบมาให้เป็นมื้ออาหารที่มีพลังงานต่ำเพียงไม่เกิน 150 กิโลแคลลอรี่ต่อมื้อ  และช่วยให้คุณสามารถออกแบบและบริหารจัดการอาหารในแต่ละมื้อของคุณได้อย่าง ง่ายดายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน  คุณอาจจะเลือกรับประทานอาหารมื้อใหญ่ที่สุดของวันในมื้อเช้าเพื่อไม่ให้คุณ รู้สึกหิวมากนักในมื้อเที่ยง  และเลือกอาหารจานโปรดที่ไม่ต้องเน้นปริมาณสำหรับมื้อเที่ยง  และให้สลิมทิพย์ช่วยให้คุณมีความสุขกับอาหารมื้อเย็นที่คุณสามารถมั่นใจได้ ในคุณค่าของสารอาหารและรสชาติที่ลงตัว และยังช่วยปลดความกังวลของคุณในเรื่องน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อย่างได้ผล


 
 

สลิมทิพย์ช่วยเร่งอัตราการเผาผลาญไขมันสะสมในร่างกาย
ด้วย การออกแบบให้มีผลไม้ในตระกูล Garcinia ร่วมกับแอล-คาร์นิทีน (L-carnitine) ที่มีคุณสมบัติในการนำโมเลกุลไขมันเล็กๆเข้าไปในเซลล์ต่างๆ เพื่อเผาผลาญและเปลี่ยนไขมันให้เป็นพลังงาน  สลิมทิพย์จึงมีส่วนช่วยให้ทุกวันของคุณเต็มไปด้วยเรื่องราวที่ตื่นเต้น  มีพลัง  และส่งเสริมกระบวนการเผาผลาญไขมันสะสม  ด้วยวิถีธรรมชาติ  ปราศจากผลข้างเคียง  และเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว
สลิมทิพย์มีส่วนช่วยในระบบการดูดซึมสารอาหารและกำจัดสารพิษ
ร่าง กายได้รับสารอาหารจากระบบการดูดซึมที่สลับซับซ้อน  เริ่มต้นจากปาก สู่กระเพาะอาหาร ผ่านระบบการย่อยและการดูดซึมในลำไส้  ซึ่งตลอดกระบวกการเหล่านี้เปิดโอกาสให้ร่างกายได้รับสารอาหารรวมทั้งสารที่ อาจจะเป็นพิษต่อร่างกายที่อาจปนเปื้อนมากับอาหารที่เรารับประทาน  สลิมทิพย์จึงถูกออกแบบให้มีคุณสมบัติในการช่วยให้ระบบการดูดซึมสารอาหารของ ร่างกายมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น  รวมไปถึงมีส่วนช่วยในกระบวนการล้างขับสารพิษออกจากร่างกาย หรือการทำดีท็อกซ์ (Detox) ซึ่งมีความสำคัญมากโดยเฉพาะกับผู้ที่มีภาวะขับถ่ายยากผิดปรกติ   การที่ร่างกายสะสมของเสียไว้ในร่างกายนานเกินไป  จะทำให้ระบบการดูดซึมของร่างกายดูดซึมของเสียหรือสารพิษกลับเข้าสู่ร่างกาย ได้โดยตรง  ในกรณีเช่นนี้  ตลอดเวลาที่ของเสียยังอยู่ในระบบทางเดินอาหารของร่างกาย  สารพิษที่อยู่ในอาหารต่างๆเหล่านี้เองที่มีส่วนทำให้ร่างกายเสื่อมโทรม  ผิวพรรณไม่สดใส  มีสิว  ฝ้า  และอาจเป็นสาเหตุของโรคร้ายแรงในระบบขับถ่าย
สลิมทิพย์ ช่วยล้างและขับสารพิษออกจากร่างกาย  ด้วยกระบวนการที่เริ่มต้นจากภายในออกสู่ภายนอก  ด้วยการรับประทานอาหารที่สะอาด  ปลอดสารพิษ  ย่อยง่าย  และช่วยให้ระบบการย่อยและการขับถ่ายเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ  ตรงเวลา  ลดการสะสมของอาหารตกค้างในระบบการขับถ่ายของร่างกาย  ช่วยให้ร่างกายเหมือนมีการทำความสะอาดจากภายในออกมา  คุณจึงรู้สึกสดชื่น  ไม่เป็นกังวล  และมีร่างกายที่เปล่งปลั่งสดใสได้ตลอดเวลา  ลดอุบัติการณ์ของการเกิดโรคและช่วยเสริมภูมิต้านทานโรคให้ดียิ่งขึ้น 
สลิมทิพย์ยังถูกออกแบบให้มีคุณสมบัติเป็นอาหารเสริมหรือบูสเตอร์ (Booster)

ด้วย ความใส่ใจในการเลือกสรรส่วนประกอบที่ดีที่สุดจากพืชผักผลไม้ที่มีคุณค่าสูง  เป็นแหล่งของวิตามินที่หลากหลายมากมายกว่า 8 ชนิด  อาทิเช่น วิตามิน  A, B1, B2, B6, B12, C, D, E รวมทั้งเกลือแร่ที่จำเป็นต่อการทำงานของร่างกายมากมายหลายชนิด  เช่น แคลเซียม, เหล็ก, โฟเลท, แมกนีเซียม และสังกะสี  จึงทำให้สลิมทิพย์เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์อาหารที่จะช่วยส่งเสริมระบบการทำงาน ต่างๆของร่างกาย  ให้เป็นไปด้วยความสมดุล มีประสิทธิภาพ และสามารถทำงานสอดประสานกันได้เป็นอย่างดี





สลิมทิปส์ (slym tips) 1ลัง 15ขวด
Details : สลิมทิพย์ อาหารเพื่อสุขภาพที่คุณเลือกให้เป็นมากกว่ามื้ออาหาร
Normal price : 2,750.00 บาท
Special price : 1,350.00 บาท (Member)



 คุณสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  http://www.siamnutra.com/home/ หรือ
สนใจสอบถามรายละเอียด 
ติดต่อได้ที่เบอร์โทร 0847665185 คุณโก๋ หรือ athikhunboonraksa@gmail.com

 ***********************************************************************************


THE  COFFEE  TO  RAISE  YOU  UP


นวัต กรรม ใหม่ล่าสุดของผลิตภัณฑ์กาแฟที่ให้ความสามารถในการต้านอนุมูล อิสระ  เต็มคุณค่าธรรมชาติจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นเยี่ยมและสารสกัดจากผล มังคุด,โกจิ เบอร์รี่  และทับทิม


กาแฟเพื่อคนรัก สุขภาพ ดื่มทุกวัน สุขภาพดีทุกวัน


ด้วย รส ชาติและความหอมของเมล็ดพันธุ์กาแฟอาราบิก้าชั้นเยี่ยมผสมผสานกับคุณค่าของ สารสกัดจากผลมังคุด,ทับทิม,และโกจิเบอร์รี่  จากแหล่งเพาะปลูกปลอดสารพิษ กาแฟสำเร็จรูป “Coffee 4 RAC” จึงเป็นทางลัดสู่สุขภาพที่ดีในอนาคตสำหรับคอกาแฟผู้เลือกสรรเฉพาะสิ่งที่ดี ที่สุดสำหรับตัวเองเท่านั้น


เริ่ม ต้น เช้าวันใหม่ทุกวันอย่างสดชื่นด้วยผลิตภัณฑ์คอฟฟี่ โฟร์แรค ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากสุดยอดผลไม้เพื่อสุขภาพมากถึง 3 ชนิด คือผลมังคุด, ทับทิม และโกจิเบอร์รี่   ซึ่งเป็นแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระที่มีความเข้มข้นมากที่สุดจากธรรมชาติ  ช่วยชลอความเสื่อมของเซลล์ต่างๆในร่างกาย ซึ่งเป็นผลทำให้เกิดความชราก่อนวัยอันควร


ให้ ทุกวัน ของชีวิตเริ่มต้นอย่างสดใส ปกป้องสุขภาพอันมีค่าที่สุดของท่าน ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผ่านงานวิจัยและมีระดับของสารต้านอนุมูลอิสระสูงสุด ด้วยขั้นตอนการผลิตที่ทันสมัย ควบคุมดูแลกระบวนการผลิตทุกขั้นตอน โดยนักโภชนากรผู้เชี่ยวชาญ ภายในโรงงานที่ได้รับประกาศนียบัตรรับรองคุณภาพการผลิตจากหน่วยงานชั้นนำของ โลก  ท่านจึงสามารถให้ความไว้วางใจในคุณภาพ และประโยชน์ต่อสุขภาพที่ดีได้เสมอ


Coffee 4RAC :
จากเมล็ดกาแฟคุณภาพเยี่ยม สายพันธุ์อาราบิก้า
เต็มเปี่ยมด้วยคุณค่าแห่งสารสกัดจากผลไม้ เพื่อสุขภาพอย่างเข้มข้นมากถึง 3 ชนิด
ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชลอความเสื่อมของเซลล์อันเป็นผลทำให้เกิดความชราก่อนวัยอันควร
ปราศจากน้ำตาล ไม่มีคอเรสตอรอล  เหมาะสำหรับคนที่ดูแลสุขภาพอย่างคุณ


Name : กาแฟสุขภาพโฟแรค
Normal price : 250.00 บาท
Special price : 150.00  บาท(Member)

 คุณสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  http://www.siamnutra.com/home/ หรือ
สนใจสอบถามรายละเอียด 
ติดต่อได้ที่เบอร์โทร 0847665185 คุณโก๋ หรือ athikhunboonraksa@gmail.com








1 ความคิดเห็น: